Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

9 Địa điểm du lịch tuyệt vời Nhất ở quần đảo Nam Du

Bạn là một trong những người yêu du lịch, Nhưng làm thế nào để có thể đi được hết những nơi mà bạn muốn trải nhiệm. Dưới đây là 9 địa điểm du lịch tuyệt vời ở quần đảo Nam Du các bạn cùng tìm hiểu nhé
XEM THÊM: 
Tổng hợp một số kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang bạn cần biết

Bãi Chướng
Thú vị nhất khi đến Nam Du là được đắm mình trong lòng nước mát lành ở Bãi Chướng. Bãi như một hồ nước khổng lồ bao bọc xung quanh là những hàng dừa có trên một đời tuổi người. Bãi cát chạy dài, nước có màu xanh lam trong vắt, ra xa hàng chục mét vẫn còn thấy đáy.
Ảnh:Delta Tran/flickr
Ảnh:Delta Tran/flickr
Cạnh đó là hai bãi đá không chê vào đâu được. Bãi Ðá Ðen có nhiều loại đá đẹp. Phần lớn là đá có màu đen bóng nên người dân lấy đó làm tên đặt. Ðá ở bãi này muôn hình vạn trạng, nhiều màu sắc. Khi mặt trời soi xuống, đá dưới biển lấp lánh nhiều màu sắc bắt mắt. Có những viên hoa văn rất lạ, vân đá ngoằn ngoèo xanh, đỏ như vân cẩm thạch. Từ bãi Ðá Ðen đi bộ chừng 15 phút là đến bãi Ðá Trắng. Toàn bãi chỉ duy nhất một màu trắng của đá, những viên đá nhỏ bằng ngón tay đến bằng bàn tay nằm dọc theo bãi biển. Bãi này hầu như không có cát, chỉ có đá trắng. Ai đến hai bãi đá cũng cầm về vài hòn đá như một món quà của biển khơi.
Khu du lịch Humiso Nam Du
Được thiên nhiên ban tặng một quần thể cảnh quan gồm: bãi biển & bãi san hô, một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi và nhiều cảnh đẹp khó nơi nào có được, đứng trên đỉnh Humiso bạn sẽ chiêm ngưỡng được tổng thể quần đảo Nam Du.
Ảnh: FB Humiso Nam Du

Đến với Humiso bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, không khí trong lành và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Lưu trú tại đây, bạn có thể chọn nhà gỗ bungalow hướng ra biển hay ngủ lều.
Ảnh: FB Humiso Nam Du
Tại Humiso vào buổi sớm mai bạn sẽ được ngắm ánh bình minh mọc lấp ló sau những hòn đảo tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Vừa được nhâm nhi cà phê, vừa được ngắm biển buổi sáng thì không còn gì tuyệt bằng. Buổi trưa du khách có thể khám phá biển đảo, lặn biển ngắm san hô, ngắm sinh vật biển, với những bạn thích leo núi thì đây là nơi không thể bỏ qua, bởi phía trên Humiso là sườn đồi hướng ra biển, có đường mòn lên núi giúp bạn có thể nghiên cứu cây cỏ và những động vật trú ngụ ở khu rừng này.
Ảnh: FB Humiso Nam Du
Buổi chiều bạn có thể ngắm hoàng hôn bên bờ biển, câu cá giải trí và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Buổi tối các bạn có thể đốt lửa trại, tham gia trò chơi, đàn hát cho không khí thêm phần sôi động.
Giá phòng tham khảo: 400. 000 đồng/ đêm phòng bungalow ( ở được 2 người, nếu thêm người phụ thu 50.000 đồng/ 1 người)
Địa chỉ: Bãi Mũi – An Sơn – An Hải – Kiên Giang
Điện thoại: 0941.737.488 – 012.5555.8888 – 0939.768.223.
Bãi Sỏi Beach
Tọa lạc tại Hòn Lớn (hòn Củ Tron) thuộc quần đảo Nam Du, Bãi Sỏi Beach là nơi lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu “bỏ trốn” đến một nơi đúng nghĩa về vùng biển vắng.
Ảnh:@thw.heroine

Đây là khu nhà nghỉ và nhà hàng trên bãi biển hiếm hoi tại Nam Du, cách xa sự ồn ào của khu dân cư, được xây dựng bằng những vật liệu thiên nhiên với tầm nhìn hướng biển và đặc biệt có thể lặn ngắm san hô ngay tại bãi mà không cần phải đi đâu xa.
Ảnh:@nhatdoan85

Không chỉ có không gian, lối kiến trúc đẹp và lãng mạn, Bãi Sỏi Beach còn có khu nhà hàng với nhiều thực đơn khác nhau do đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ, giá cả cũng khá hợp lý.
bai-soi-beach-nam-du-ivivu-13
Nếu đã lưu trú tại Bãi Sỏi beach, bạn nhất định phải thức sớm để đón bình minh khung giờ từ 5h30-6h30. Nhưng điều ấn tượng nhất là không cần đi đâu cả, chỉ cần mở cửa ngồi trong phòng (view biển) là có thể ngắm bình minh rồi.
Ngoài ra, khách tự do bên ngoài cũng có thể ghé thăm Bãi Sỏi Beach để tắm biển với phí 20.000 đồng/người ( (gồm phí vệ sinh và tắm nước ngọt)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét