Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chạm tay vào Nóc nhà đông dương dễ dàng

Việc “chạm tay” vào đỉnh Fansipan huyền thoại vốn dĩ trước kia chỉ là giấc mơ, không phải ai cũng có thể làm được. ngoài ra, với hệ thống cáp treo Fansipan ba dây dài nhất thế giới vừa mới đưa vào sử dụng thì việc “leo Fan” đã không còn là khó khăn. Dịp này, Vietravel hân hạnh là đơn vị lữ hành tiên phong mang đến đường tour khám phá Sapa đặc biệt với tuyến cáp treo đương đại để bạn thỏa giấc mơ chinh phục đỉnh Fansipan và chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh Sapa tuyệt đẹp từ trên cao.
Tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới


Khánh thành vào ngày 2/2/2016, hệ thống cáp treo Fansifan đưa khách du lịch chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” chỉ trong15 phút. Đây là cái cáp treo ba dây hiện đại nhất thế giới, lần trước nhất có mặt tại châu Á và được kỷ lục Guinness thế giới trao hai chứng thực kỉ lục bao gồm: cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến to nhất thế giới (1.410m) và cáp treo ba dây dài nhất thế giới (6.292,5m). Cáp treo Fansipan có khả năng chịu được sức ép gió mạnh và thời tiết khắc nghiệt, là điểm “check in” không thể bỏ qua bởi kiến trúc hoành tráng, đẹp đến từng chi tiết. Là địa điểm mở ra cánh cửa đưa bạn bước vào hành trình khám phá “Nóc nhà Đông Dương” nhà ga đi của cáp treo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi thể tích sang trọng và rét mướt. những khía cạnh nội thất mang đậm chất Tây Bắc do kiến trúc sư Bill Bensley dày công nghiên cứu vừa hiện đại vừa gần gụi, mang đậm dấu ấn đồng bào vùng cao.

Tuyến cáp treo ba dây đương đại bật nhất thế giới sẽ là sự chọn lựa lý tưởng nhất giúp khách du lịch chinh phục đỉnh Fansipan chóng vánh và lợi ích, mang đến những trải nghiệm siêu logic. Cảm giác ngồi trên cabin vượt qua những tầng mây, ngắm khu rừng bạt ngàn phía dưới là một cảm giác đặc thù mà có nhẽ khách du lịch sẽ không thể nào quên được. Đứng trên “Nóc nhà Đông Dương”, hãy chụp cho mình vài bức hình kỷ niệm với cột mốc Fansipan để cảm phục bàn tay con người đã tạo buộc phải công trình vĩ đại, và đừng quên phóng tầm mắt ra xa ngắm dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững hay những áng mây trôi lơ lững quấn lưng đèo…
Sapa - địa điểm gặp gỡ đất trời


Trong chuyến hành trình chinh phục “Nóc nhà Đông Dương”, chắc hẳn hành khách chẳng thể không xịt thăm thị trấn Sapa đẹp dịu dàng như thiếu nữ độ xuân thì. Từ trên cao, biển mây như tràn lên các thửa ruộng bậc thang bên mép núi, dưới nền trời xanh tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa bắt buộc thơ. Đầu hè, Sapa vào mùa nước đổ mang một vẻ đẹp đầy hoang dại của đất trời Tây Bắc. Từng ô màu óng ánh trong nắng vàng miền sơn cước, đẹp lạ kì. Từ trên cao nhìn xuống, cả cánh đồng như chiếc gương trời đồ sộ, in hình mây núi.

đến Sapa, bạn còn có dịp hòa mình vào quang cảnh bình dị của phiên chợ vùng cao, và rung động trước những dòng áo thổ cẩm rực sắc đẹp màu, hình ảnh em bé bám theo váy mẹ, nụ cười trong sáng, thơ ngây. Và bạn cũng đừng quên ké thăm núi Hàm Rồng, nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, Thác Bạc hay Cổng Trời… toàn bộ hòa quyện vào nhau điểm tô Sapa một nét quyến rũ khó phai mờ trong lòng người lữ hành.

đến Sapa khách tham quan như quên đi tất cả cảm giác ưu phiền, những toan lo bộn bề, những bụi bặm phố phường... Chỉ còn mây, trời, hoa lá, chim muông. Nắng, mây, gió và núi dường như tạo thành bản hòa ca sinh động và đa sắc đẹp màu. Cảnh dung nhan thiên thiên, khí hậu trong lành của Sapa được thu trọn vào tầm mắt, mang đến 1 cảm giác thật phiêu diêu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét