Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

9 điểm đến du lịch cuốn hút ở bán đảo Hòn Hèo (p3)

7. Wild Beach resort and Spa


Wild Beach được thiết kế theo lối kiến trúc gần gụi với tự nhiên, thân mật và gần gũi với môi trường. tới đây, bạn sẽ tách mình khỏi cuộc sống tiếng ồn, nhiều bận rộn thường ngày để thụ hưởng nhiều giây phút thư giãn đúng nghĩa. khu nghỉ dưỡng được vật dụng tất cả những dịch vụ nguy cấp của một quần thể phượt nghỉ mát cao cấp. Wild Beach có tất cả 4 loại phòng: Sea Rock, Sea View, Ocean Suite and Beach Pool Bungalow. tất cả đều được làm theo một phong cách riêng, đượm đà văn hóa Việt.


Tới với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ có những lựa chọn để thưởng thức các món ăn địa phương, và đặc sản tại nhà hàng Cashew Nut. đặc biệt, trên bờ biển hoặc sát bên hồ bơi, bạn có thể tổ chức hoặc tham gia những bữa tiệc BBQ. 1 bữa tối riêng tư với biển, với bầu trời đầy sao và ánh trăng chiếu sáng, với âm thanh nhẹ nhàng của nhạc nền hay tiếng sóng rì rào sẽ chính là bữa tiệc thơ mộng nhất mà bạn từng kết nối.
8. Resort Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang


Resort Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang nằm trên bán đảo đẹp tuyệt của vịnh Ninh Vân, nép mình bên nhiều dãy núi cao. Đạt yêu cầu 5 sao quốc tế cùng khuôn viên khu nghỉ dưỡng “sáu giác quan” rộng hơn 26.000m², với tập hợp 54 villa sang trọng được làm theo lối kiến trúc cổ kính châu âu phối kết hợp phong cách truyền thống nước ta với những mái căn nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ.



Một số trong những điểm nhấn của resort sang trọng và hoành tráng này là cung ứng những nhà cung cấp spa sang trọng, những bí quyết trị liệu, massage hiệu quả giúp du khách nhận được cảm thấy sảng khoái và giải trí. Tờ Huffingtonpost đã bình chọn resort Six Senses Ninh Vân Bay là một trong 10 điểm đến hoàn hảo để điều trị spa của quốc tế. resort này cũng từng đạt 12 phần thưởng được bình chọn từ những hãng lữ hành, các tổ chức và tạp chí phượt nổi tiếng như Tatler, World Travel Award, The Guide Magazine, Conde’ Nast Traveller…

Tham khảo địa chỉ ăn hải sản ngon ở nha trang


9. Căn biệt thự An Lâm Ninh Vân Bay



Dải đất sở hữu vị thế phong thủy rất đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh An Lâm hiền hòa được xung quanh bởi khu vực rừng xanh ngắt là ý tưởng cho kiến trúc sư tạo lập nên An Lâm Ninh Vân Bay. Với phong cách thiết kế độc nhất, tiện nghi sang trọng, đội ngũ dùng cho nhiều năm kinh nghiệm, An Lâm Ninh Vân Bay sớm được khách du lịch trên toàn thế giới biết đến. đồng thời, khu nghỉ dưỡng được xếp thứ hạng rất cao trong những cuộc bình chọn của tin báo du ngoạn sự uy tín Conde Nast Traveler and website du ngoạn bom tấn Tripsadvisor.


Mỗi khu biệt thự tại An Lâm Ninh Vân Bay đều sở hữu bầu không khí sinh hoạt rộng với hồ bơi, sân tắm nắng riêng được bao phủ giữa thiên nhiên. Điểm độc nhất của đây là là sự bố trí kết cấu của cả khu nghỉ dưỡng and từng biệt thự tài tình theo lối “mở mà đóng” khiến du khách cảm giác như cả thiên đàng rất đẹp đây là được dành riêng cho mình. Đọc thêm http://kinhnghiemdulichnhatrang.info

Nguồn: Ivivu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét