Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Tư vấn đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Sapa

Một trong những vấn đề khiến khách du lịch phải đau đầu khi đến bất cứ điểm du lịch nào chính là chuyện đặt phòng khách sạn. Những chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ khi du lịch Sapa sau đây sẽ giúp các bạn dễ dàng xử lý chỗ ngủ nghỉ của mình.



Xem thêm:



Tìm hiểu về các khách sạn, nhà nghỉ và homestay ở Sapa


Vì là địa điểm du lịch nổi tiếng và hút khách nhất nhì Việt Nam, nên ở Sapa có rất nhiều khách sạn từ 2 sao đến 5 sao, cũng như nhà nghỉ và homestay. Nhưng không phải khách sạn, nhà nghỉ nào cũng tốt, gần trung tâm,, thuận lợi di chuyển và an ninh tốt. Do đó, việc bạn cần phải làm đầu tiên là tìm hiểu về các khách sạn, nhà nghỉ và homestay ở Sapa.


Nếu có người thân, bạn bè ở Sapa thì việc tìm hiểu sẽ dễ dàng hơn. Nếu không có bạn có thể lên page du lịch Sapa, các diễn đàn và các trang web cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến để tìm hiểu. Ngoài ra, việc tìm hiểu trước các khách sạn, nhà nghỉ ở đây còn giúp bạn so sánh được khoảng giá và dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.



Đây chính là kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ, an toàn khi du lịch Sapa mà bạn nhất định phải nhớ. Cho dù bạn du lịch ở đâu thì kinh nghiệm này cũng rất quan trọng.


Đặt phòng khách sạn qua các tổ chức uy tín

Nếu bạn đi du lịch Sapa lần đầu tiên và không biết nên chọn khách sạn nào thì hãy “nhờ” đến các tổ chức du lịch uy tín như công ty du lich (họ là những người hiểu rõ các ngóc ngách khách sạn ở Sapa nhất) hoặc các trang web cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến như agoda.com,…bởi họ là những người biết khách sạn nào là rẻ nhất và có dịch vụ tốt nhất ở Sapa. 

Lưu ý: Thêm một kinh nghiệm đặt phòng khách sạn an toàn ở Sapa mà bạn nên biết đó là dù đã đặt phòng thông qua các tổ chức du lịch uy tín rồi nhưng bạn vẫn phải check lại với khách sạn đó về số phòng, giá cả, dịch vụ,…để chắc chắn rằng bạn sẽ không bị “hớ” khi đến nơi.


Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét