Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Những bờ biển cuốn hút nhất miền nam

Biển Mũi Nai -  Hà Tiên

Mũi Nai là điểm thăm quan không thể thiếu khi tới Hà Tiên. Mũi Nai tức Lộc Trĩ là một trong 10 cảnh đẹp của Hà Tiên được Mạc Thiên Tứ ca ngợi qua thi phẩm “Lộc Trĩ thôn cư”.




“Từ Mũi Nai du khách có thể nhận ra đảo Phú Quốc và một số hòn đảo khác”
Mũi Nai đã sớm có tiếng từ xưa khi được đưa vào một trong mười cảnh đẹp của Hà Tiên – Lộc trĩ thôn cư. Biển hơi thoai thoải và khá cạn, rất thông thoáng cho du khách lúc tắm, cát biển sở hữu màu sẫm cất những bùn. Từ bãi biển Mũi Nai vào các ngày nắng đẹp, du khách có khả năng trông thấy đảo Phú Quốc & một vài hòn đảo khác của vịnh Thái Lan thấp thoáng xa xa.

Bãi tắm Mũi Nai ko rộng, sóng nhẹ cát sở hữu màu nâu sậm. khi các làn sóng chồm lên, quyện vào cát, 1 màu đen nhánh hiện lên. Theo người dân địa phương, màu đen này là do cát biển nơi đây cất vô số bùn, rất tốt cho da của bạn.

“Cảnh biển yên bình ở Hà Tiên”
Xung quanh bờ biển là làng chài được bao quanh trong màu xanh của núi rừng, của vườn cây ăn trái. sát bên Mũi Nai là đỉnh Tà Pao quanh năm xanh mát cùng hành trình trượt máng lên/xuống đỉnh thú vị.

Xem thêm:



Bãi Dài - Phú Quốc



Phú Quốc là một hòn đảo phượt lớn nhất Việt Nam, thuộc vịnh Thái Lan trực thuộc tỉnh Kiên Giang.Từ lâu, Phú Quốc đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và nước ngoài. Đi du ngoạn Phú Quốc các bạn bỏ qua dịp đến tham quan Bãi Dài thật là đáng tiếc, bởi lẽ Bãi Dài là bờ biển đẹp, hoang sơ. Vào năm 2008, Bãi Dài được khá nhiều khách du lịch trong and ngoài nước biết tới, được bình chọn đứng đầu trong 13 bờ biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.




“Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc”
Việc này không chỉ có vì Phú Quốc chính là hòn đảo du lịch xinh đẹp vốn được mệnh danh là thiên đàng rực nắng, mà nơi đây còn chứa chứa những điều huyền bí mà không cần ai ai cũng có khả năng khám phá hết được.

Bạn đã khám phá hết các địa điểm du lịch ở nha trang

Bãi dài (Phú Quốc) lọt vào danh sách bình chọn “100 bãi biển đẹp nhất hành tinh” do chuyên trang du ngoạn của CNN bình chọn & được xếp ở vị trí thứ 93.


“Một thiên đàng với nắng vàng, nước mát & không gian tĩnh lặng đầy hoang sơ”
Bãi Dài, nằm phía Tây Bắc đảo Phú Quốc (Kiên Giang) dài 15km, được nếu như một thiên đường với nắng vàng, nước mát and bầu không khí tĩnh lặng đầy hoang sơ, gợi nhớ đến Thái Lan thập niên 80 của thế kỷ XX. Năm 2008, đây là cũng rất được hãng tin ABC News (Australia) đưa vào list những bãi biển đẹp, sạch nhất thế giới nhưng vẫn còn ít người biết tới. Đến đây, du khách có khả năng thong dong trên con đường đất đỏ với các chiếc xe máy thuê với giá 5 USD/ngày & 20 $ cho 1 đêm tại căn nhà nghỉ. Ngoài ra, các chuyên gia du lịch CNN cũng định hình Phú Quốc đang sở hữu các bước tiến dài nhằm vươn lên vị thế là một số trong những hòn đảo nổi tiếng nhất Việt Nam.


Từ Bãi Dài bạn cũng có thể thấy xa xa có hai đảo nhỏ đấy là Hòn Dăm and hòn Đồi Mồi.Từ Bến tàu Dương Đông lên tàu ra câu cá, lặn ngắm san hô tại hòn Dăm hoặc hòn Đồi Mồi rồi cho thuyền ghé lại Bãi Dài, vui đùa trên bờ & đi về khách sạn bằng đường bộ. Vừa được tham quan trên biển và trên bộ còn gì bằng. Các bạn tới Phú Quốc chưa? Hãy đến và hưởng thụ nét đẹp đây là nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét