Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Những địa điểm du lịch lý tưởng vào cuối hè

Những ngày hạ đang dần trôi qua để chuẩn bị đón thu về se lạnh. Hãy tận tưởng chút nắng còn vương lại & có kế hoạch cho nhiều điểm tới mê hoặc sau đây nhé!

1. Biển đảo Cô Tô


Bãi biển luôn có sức hút kỳ lạ đối với nhiều khách du lịch ở mọi độ tuổi. Trong các ngày nghỉ lễ, được cùng nhau vui chơi trên sóng, tắm trong hương gió đượm mùi biển, ngắm bức tranh tuyệt đẹp của bình minh hay hoàng hôn, trải nghiệm thủy hải sản tươi sạch là nhiều giây khắc bên nhau thật hữu tình. Mọi người thường ví quần đảo Côtô là các chiếc đuôi rồng, khi con rồng quẫy trên sóng nước, thân nó thường uốn khúc lúc chìm lúc nổi, tạo nên các hòn đảo, nhiều quả núi kỳ lạ.


Cô Tô không những có biển mà còn có cả rừng nguyên sinh, sở hữu con đường ái tình đẹp như trong mơ để du khách có cơ hội đi xe đạp thong dong. Nếu bạn thích khám phá, hãy đạp xe lên chỗ cao nhất của Cô Tô là "Đèn biển Cô Tô" để có thể ngắm cảnh từ trên cao.

Tin xem thêm:




2. Sapa thơ mộng 


Sapa mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo của phong cảnh núi rừng, ruộng bậc thang ngút ngàn & nhiều nhà ẩn hiện trong màu xanh của cây cối, của trời đất. Sapa còn hấp dẫn du khách bởi nét hữu tình của những phiên chợ vùng cao, của các đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ hẹn hò gặp gỡ, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn, đàn môi.



Bên cạnh nét đẹp của thị tứ trên cao, nét lãng mạn của chợ Sapa, đây là còn thú vị du khách với vô số địa danh, thắng cảnh nổi tiếng như bãi đá cổ với những khối đá được chạm khắc tinh xảo nằm rải rác trên các thửa ruộng bậc thang. bạn có thể ghé thăm núi Hàm Rồng, nơi chứa đựng truyền thuyết huyền bí về cặp rồng từ thuở hồng hoang, thác bạc hùng vĩ, hoang sơ hay đoạt được đỉnh Phanxipang, nóc nhà Đông Dương.


Du khách cũng có thể tới Cát Cát, bản lâu đời của người Mông, nơi lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống, như trồng bông, lanh, dệt vải & chế tác đồ trang sức. Sức hấp dẫn của Cát Cát còn là vẻ đẹp của các căn nhà cổ cùng tập tục kéo vợ.


Tham khảo thêm các địa danh tại http://sotaykinhnghiemdulichsapa.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét