Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những địa điểm du lịch lý tưởng vào cuối hè (tiếp)

3. Cao nguyên Mộc Châu


Vào bất kỳ mùa nào trong năm, Mộc Châu cũng luôn ẩn cất những điều bất ngờ, lôi cuốn du khách. đặc biệt, ngày hè ở vùng cao nguyên, khí hậu rất trong lành, mát rượi. Du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị lúc lang thang trên những đồi chè xanh mướt, ngất ngây giữa những vườn mận chín đỏ, thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa. Nước từ trên thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, mang tới cho du khách cảm thấy thư thái, yêu thích trước một khung cảnh tự nhiên kỳ vĩ của đất trời.


Ngay nội đô thị trấn Mộc Châu là hang Dơi (động Sơn Mộc Hương), đứng trên cửa hang sẽ nhìn xuống một thung lũng lớn với bảy quả núi nhỏ tựa như bảy viên ngọc. Từ cửa hang, du khách có thê quan sát được cả thị trấn Mộc Châu.

Xem thêm: 

4. Thung Nai, Hòa Bình


Nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 100 km thuộc thị xã Cao Phong, Hòa Bình, Thung Nai được ví với "vịnh Hạ Long trên cạn". đây là có phong cảnh quan & thơ mộng nhất lòng hồ dòng sông Đà, là sự phối hợp hoàn hảo của dòng sông và núi. Thung Nai chứa cất 1 nét đẹp hoang sơ, yên ổn. Đến nơi đây bạn hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận bịu, hối hả, tận hưởng các giờ phút thư giãn, ngắm phong cảnh tự nhiên trữ tình.



Thung Nai, Hòa Bình - nhất là những ngày nắng nóng, du khách sẽ được hưởng lợi không gian trong lành, hương rừng, gió núi and làn nước mát lạnh.

>>> đặc sản nha trang

5. Hồ Ba Bể, viên ngọc của thiên nhiên


Đến Hồ Ba Bể, Bắc Kạn được thả mình trong nét đẹp hoang sơ, tự nhiên hoang dã của hồ. Phong cảnh nơi đây tựa một bức tranh thủy mặc hữu tình. Nước hồ luôn trong và sạch, bạn có thể nhận ra nhiều cây rong rêu lập lờ mặt đáy. Ngoài cảm giác thênh thang giữa một vùng trời, núi, du khách cũng có thể ghé thăm Động Puông với những nhũ đá thiên hình vạn trạng, đẹp lung linh and huyền bí.

Tham khảo http://sotaykinhnghiemdulichsapa.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét