Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

9 điểm đến du lịch cuốn hút ở bán đảo Hòn Hèo (p1)

Bán đảo Hòn Hèo còn có tên gọi là Phước Hà Sơn, tọa lạc mặt Nam đầm Nha Phu thuộc địa phận quận Ninh Hòa, cách Nha Trang khoảng 50km đường bộ. Là vùng núi cao hiểm trở có 3 mặt tiếp giáp vịnh biển Vân Phong and đầm Nha Phu, Hòn Hèo sở hữu phong cảnh, các bãi biển đẹp tuyệt vời and từng là căn cứ cách mạng của quân dân Khánh Hòa qua hai quá trình chống Pháp, chống Mỹ.

Đọc thêm:



1. Khu du lịch đảo Hoa Lan


Có lẽ lúc đánh giá về phượt Nha Trang bạn đã được nghe nói tới Địa chỉ cửa hàng quần thể du ngoạn Đảo Hoa Lan. Đây chính là quần thể phượt sinh thái nằm trên bán đảo Hòn Hèo, sở hữu độ cao 700m. Trên núi sở hữu hàng loạt ngọn thác đẹp. Trong đó, ngọn thác cao nhất & cuốn hút nhất ở độ cao 350m đã tạo thêm một điểm khác biệt cho quần thể du ngoạn.


Đảo Hoa Lan được cư dân ca tụng về khí trời mát rượi, ôn hòa, là nơi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ rất đẹp. nhất là hơn, đây là sở hữu hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm, bãi tắm an yên trải dài cùng bờ cát mịn, nắng vàng; căn vườn đà điểu, hươu sao, chim công cùng các dịch vụ đùa giỡn giải trí như bắn súng sơn, cưỡi đà điểu, cưỡi voi, chụp hình cùng voi, trăn, gấu… hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách các Dùng thử độc nhất.

Tham khảo thêm các đặc sản nha trang

2. Hồ Tiên Du


Hồ nằm ở độ cao trên 310m đối với mực nước biển. Đây là một dự án công trình sở hữu ý nghĩa rất mạch máu dùng cho phát đạt kinh tế xã hội, cấp nước cho quần thể công nghiệp Ninh Thủy trực thuộc khu kinh tế Vân Phong, khu vực dân ở Ninh Thủy, Ninh Long… Rừng núi ở đây còn số đông nguyên sinh, gần biển, liền kề đồng bằng, quả thật hồ Tiên Du đúng là hồ “treo” trên núi.



Các cụ cao niên ở xã Ninh Phú đề cập rằng, ngày xửa thời trước trên núi Hòn Hèo có một con suối nước trong xanh, mát lạnh có các khối đá nằm xếp gối đầu lên nhau như bậc thang, trên rừng nhiều chim thú, hoa trái. Cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp đó đã cuốn hút những tiên nữ. những đêm đẹp trời những tiên nữ lại rủ nhau bay về vui đùa bên dòng suối. Vì thế cư dân ở đây mệnh danh cho dòng suối này là suối Tiên Du tức là dòng suối nơi các cô tiên đến phượt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét